ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิธีการทำ #การตลาดสมัยใหม่

วิธีการทำ #การตลาดสมัยใหม่

- การกระตุ้นลูกค้าให้เกิดอารมณ์ #ความรู้สึก
- คุณสมบัติ, คุณประโยชน์, #การหาคุณค่าในสินค้า
- Target the primary brain ( #สมองฝั่งซ้าย และ #สมองฝั่งขวา )
- #ทำสิ่งที่คุณชอบ หรือ #ทำให้ลูกค้าชอบสิ่งที่คุณขาย
- #การสร้างความต้องการขึ้นมา
- การสร้าง #Content บน #SocialMedia
- #BAB (Before After Bridge)
- #PAS (Problem Agitate Solve) พูดปัญหา ขยี้ปัญหา วิธีการแก้ไขปัญหา (Failure, Upset, Solution)
- #FAB (Feature คุณสมบัติ : Advantage ข้อได้เปรียบ : Benefit คุณประโยชน์) เวลาเขียนจะขึ้นต้นด้วย Brand ก่อน
- #FacebookMarketing ข้อได้เปรียบของการทำการตลาดด้วย Facebook คือ
1. #สร้างแบรนด์ (สร้าง #Awareness )
2. #เปิดโอกาส ให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลธุรกิจด้วยมือถือ และแท็บเล็ต (สร้าง #Engagement )
3. #สร้างสาวก และ #ความปัง ให้กับแบรนด์ (สร้าง #Conversion )
4. #ลดค่าใช้จ่ายการตลาด (แค่ 150 บาทก็ทำโฆษณาได้แล้ว)
5. วัดผลสำเร็จของ #แคมเปญจ์ ได้
6. #เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้ค่อนข้างแม่นยำ
7. #เพิ่มยอดขาย
8. #รีวิวเทคนิคการทำการตลาดของคู่แข่งได้
- การ #Like = #แคร์ การ #Share = #Love
- #กลุ่มเป้าหมายที่น่าสนใจ
1. #กลุ่มผู้ที่มีความสนใจ #Content #ผลิตภัณฑ์ หรือ #บริการ บางอย่างเหมือนๆกัน
2. #กลุ่มที่ถูกใจ หรือติดตามแฟนเพจของคู่แข่ง
3. #กลุ่มที่เพิ่งปฏิสัมพันธ์กับสินค้าหรือบริการ /พนักงานขาย ( #Remarketing )
4. #กลุ่มที่ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ต่างในชีวิต (วันเกิด, วันเปิด/ปิดเทอม, Black Friday, วันแต่งงาน, ปีใหม่ เป็นต้น)
5. #กลุ่มลูกค้าที่เรามีข้อมูล ( #Custom #Audiences )
6. #สร้างลูกค้าใหม่ที่คล้ายกลุ่มเป้าหมาย ( #Lookalike #Audiences )
- When is the Best Time to Post
-----------------------------------------------------------------------------
#IMCBabNee | #DigitalMarketing | #Content | #Community | #Communication | #การตลาด | #การตลาดออนไลน์ | #JitFin
-----------------------------------------------------------------------------
Https://IMCBabNee.Blogspot.com/

ความคิดเห็น